WebEngage – Nền tảng tương tác và giữ chân khách hàng toàn diện
Một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho một giải pháp Marketing Automation toàn diện chính là WebEngage. Giải pháp này cung cấp cho nhà bán lẻ mọi tính năng cần thiết để tiếp cận và tương tác, nâng cao trải nghiệm và lòng trung thành của khách hàng.
Nền tảng tự động hóa tiếp thị toàn diện này cung cấp cho các nhà bán lẻ các tính năng tiên tiến như:
- Tương tác với người dùng đa kênh (User Omni-channel Engagement): giúp thương hiệu tạo được trải nghiệm liền mạch và nhất quán khi tương tác khách hàng đa kênh: email, sms, zns, facebook ads, call center,…
- Nền tảng dữ liệu khách hàng (Customer Data Platform): giúp quản lý, hợp nhất dữ liệu và định danh khách hàng.
- Siêu cá nhân hóa (Hyper Personalization) là một trong những tính năng “làm nên thương hiệu” của WebEngage. Những khách hàng trong ngành bán lẻ của WebEngage đã thực sự nhận được những lợi ích đặc biệt từ tính năng này. Dựa vào tất cả những dữ liệu thu thập được cùng với sự trợ giúp của trí tuệ nhân tạo & máy học (AI/Machine Learning), giải pháp này đưa ra những đề xuất sản phẩm phù hợp với hành vi khách hàng, giao diện web và app sẽ tự động hiển thị các banner, popup và nội dung phù hợp với nhu cầu khách hàng, giúp quá trình tương tác được cá nhân hóa và gia tăng chuyển đổi cho tất cả các kênh bao gồm cả web và mobile app. Điều này thực sự hỗ trợ các nhà bán lẻ trong nỗ lực đáp ứng kỳ vọng của người tiêu dùng về một trải nghiệm được cá nhân hóa.
- Phân tích (Analytics),…giúp phân tích dữ liệu và hành vi người dùng trên app/web/landing page của thương hiệu. Từ đó, dự đoán được nhu cầu tiêu dùng sản phẩm của khách hàng.
Những tính năng này của WebEngage cho phép các thương hiệu tương tác với khách hàng tốt hơn đồng thời tạo trải nghiệm cá nhân hóa dễ dàng từ đó xây dựng được tập khách hàng trung thành với thương hiệu.
Liên tục đứng ở vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng của các nền tảng đánh giá về tính toàn diện và dễ sử dụng như G2, Capterra, GetApp. WebEngage được tin dùng bởi hơn 800 thương hiệu trên khắp các thị trường Ấn Độ, Đông Nam Á, Trung Đông, Châu Mỹ Latinh và Châu Âu. Giải pháp của WebEngage có thể giải quyết vấn đề cho nhiều ngành như eCommerce, Online Retail, Gaming, Fintech, BFSI, Media & Publication, Edtech, Healthcare, Foodtech. Nhóm khách hàng chính của công ty bao gồm nhiều thương hiệu nổi tiếng toàn cầu như IKEA, Unilever, Walmart, L’oréal, Myntra, HT Media, Unacademy, Bajaj Auto, Wego, PFI Mega Life và hơn thế nữa.
Sau hơn 11 năm hình thành và phát triển, WebEngage đã gặt hái được những cột mốc thành tựu ấn tượng. Được sử dụng bởi hàng trăm thương hiệu ở mọi quy mô trên toàn cầu, WebEngage đã tăng trưởng 100% qua từng năm đồng thời mở rộng hoạt động trên khắp Ấn Độ, khu vực Đông Nam Á và khu vực Trung Đông – Bắc Mỹ. Vào năm 2022, WebEngage đã huy động được 20 triệu USD trong vòng gọi vốn Series B được dẫn dắt bởi Singularity Growth Opportunities Fund và SWC Global. Giải pháp này hiện cung cấp hơn 1,5 tỷ tin nhắn hàng ngày và thu hút hơn 1 tỷ người dùng.
WebEngage sẵn sàng đồng hành cùng các nhà bán lẻ Việt Nam bắt đầu hành trình hướng tới chuyển đổi kỹ thuật số
WebEngage giúp các thương hiệu tăng trưởng với nền tảng cơ sở dữ liệu khách hàng và phân tích mạnh mẽ. Những yếu tố này giúp các Doanh nghiệp hợp nhất dữ liệu bị phân mảnh, đồng thời cho phép Doanh nghiệp xây dựng hành trình khách hàng tốt nhất bằng cách đẩy luồng tự động theo hành vi khách hàng realtime khi triển khai các chiến dịch đa nền kênh.
Nhận thấy rằng Việt Nam là một thị trường tiềm năng, WebEngage mong muốn hợp tác lâu dài với Omega Martech để cùng cung cấp các giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp, trở thành người bạn đồng hành của các nhà bán lẻ Việt Nam trong hành trình phát triển và số hóa các hoạt động marketing của họ.
WebEngage và sự kiện của Omega Martech về ngành bán lẻ
Tháng 5 này, Omega Martech vinh dự khi có sự tham gia của WebEngage với cương vị là nhà đồng tổ chức cho sự kiện mang chủ đề XU HƯỚNG BÁN LẺ MỚI TRONG KỶ NGUYÊN SỐ”.
“Ngành bán lẻ Việt Nam có rất nhiều tiềm năng với rất nhiều sự đầu tư từ doanh nghiệp trong nước và quốc tế. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với Omega Martech tại sự kiện này để giúp cung cấp thông tin cho ngành bán lẻ Việt Nam và đồng hành cùng họ trên con đường phát triển thông qua Marketing Automation. Bằng cách tận dụng những hiểu biết sâu sắc và kinh nghiệm làm việc với khách hàng trên toàn cầu, chúng tôi hy vọng có thể chia sẻ những chiến lược giúp các nhà bán lẻ Việt Nam vượt qua những thách thức và khó khăn mà họ phải đối mặt.” – Đại diện của WebEngage bảy tỏ.
Sự kiện được xem là một bước đệm để WebEngage có thể tiếp cận gần hơn đến thị trường Việt Nam, cũng là để họ có cơ hội truyền tải và chia sẻ những thông điệp và giá trị hữu ích đến với các nhà bán lẻ Việt.
THÔNG TIN SỰ KIỆN:
Thời gian: 1:00 – 6:00 PM | 18.05.2023
Địa điểm: Eastin Hotel Ha Noi, 21 Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội
Khám phá sự kiện và ĐĂNG KÝ tại: https://omegamartech.com/offlineventxuhuongbanlemoitrongkynguyenso/