Mùa Thu này, INTERFEL (Hiệp hội Liên ngành Rau quả tươi Pháp) trở lại nước ta sau đại dịch để quảng bá vị thế toàn cầu của Pháp là nhà chế tạo trái cây lớn thứ ba tại Châu Âu, cũng như giới thiệu mọi loại táo cổ điển và những loại mới sở hữu người tiêu dùng. Người tiêu dùng sẽ được thưởng thức hương vị tuyệt vời của táo Pháp và những ứng dụng đa dạng của táo trong ẩm thực.
Nhờ điều kiện thời tiết hoàn hảo tại vườn quả năm nay trong mùa xuân và hè, những quả táo được thu hoạch có vẻ không tính đẹp, sắc thái rực rỡ và bên trong giòn và thơm ngon. Pháp sẽ có một mùa vụ tốt trong năm nay sở hữu sản lượng là một,5 triệu tấn, tăng 8% so sở hữu năm trước, trong lúc tổng sản lượng trái cây ở Châu Âu sẽ nhỏ hơn sở hữu dự đoán là 11,4 triệu tấn. Điều này đưa Pháp về vị trí thứ ba ở Châu Âu sau Ba Lan và Ý.
không tính ra, INTERFEL đặt mục tiêu tăng cường nhận thức và cam kết của người trồng Pháp đối sở hữu mọi mục tiêu môi trường cũng như mọi phương pháp làm nông xanh, sạch, thân thiện sở hữu thiên nhiên.
Nhờ ưu thế địa lý và khí hậu đa dạng, Pháp là một trong những nước có sản lượng táo đứng đầu trong ngành, sở hữu nhiều loại táo đa dạng và đạt tiêu chuẩn. Trong số hàng nghìn loại táo hiện có trên thế giới, sắp 100 loại được trồng tại Pháp và 30 trong số đấy được chế tạo hàng loạt. Sáu loại phổ biến nhất tại thị trường nước ta bao gồm Royal Gala, Pixie, Candine, Granny Smith, Story, và Juliet®.
Trong hơn 20 năm qua, những người trồng táo ở Pháp đã cam kết tuân thủ quy trình chế tạo thân thiện sở hữu môi trường để mang tới những loại trái cây tốt cho sức khỏe, ngon miệng và chất lượng. Tận dụng mọi phương pháp thân thiện sở hữu môi trường, mọi nhà vườn bảo vệ sự đa dạng sinh học trong vườn cây ăn quả, là nơi đảm bảo cân bằng kinh tế cho trang trại trồng cây của họ.
Việc phấn đấu duy trì cam kết trồng cây thân thiện sở hữu môi trường ko chỉ được chú trọng sở hữu quy trình trồng trái cây, mà còn bao gồm mọi khâu trong dây chuyền chế tạo khác, như quản lý chất thải, rà soát sinh học, cấy phấn, v.v. sắp một.300 người trồng táo Pháp, được chứng nhận là “Vườn táo thân thiện sở hữu môi trường”, đã cam kết bản thân cho một mục tiêu cao cả là trồng táo Pháp ko chỉ giàu hương vị, lành mạnh cho người tiêu dùng, mà còn thân thiện sở hữu môi trường.
INTERFEL tổ chức một sự kiện truyền thông vào ngày 8 tháng 11 tại Nhà Hàng Nén Light ở Thành Phố Hồ Chí Minh để giới thiệu tính chân thực của sản phẩm cũng như thời gian chế tạo thân thiện sở hữu môi trường. Bếp trưởng nức tiếng Summer Le và đội ngũ nhà hàng nhiều năm kinh nghiệm đã trình bày tính áp dụng của táo Pháp trong ẩm thực thông qua thực đơn 4 món và buổi thực hành trang trí trình bày món cho mọi khách mời tại sự kiện.
không tính việc thưởng thức táo trực tiếp, người tiêu dùng có thể tiêu dùng táo làm thành phần chính trong nhiều công thức, và khách mời đã có cơ hội thưởng thức một số món do bếp trưởng Summer thiết kế: tuyết táo tươi dùng kèm trái cây theo mùa, trứng gà ác và táo ngâm dầu quế, mì vỏ táo kèm bọt táo, và kem táo kèm dầu táo. mọi công thức này làm nổi bật hương vị tươi ngon ngẫu nhiên và trình bày tính linh hoạt trong ứng dụng thực phẩm của táo Pháp: có thể làm mì, chế biến thành kem, hoặc chiết thành một loại dầu hương đặc biệt.
HIỆP HỘI LIÊN NGÀNH RAU QUẢ TƯƠI PHÁP INTERFEL INTERFEL, Hiệp hội Liên ngành Rau quả tươi Pháp, được ra đời vào năm 1976 nhằm vươn lên là đại diện cho ngành công nghiệp rau quả tươi, bao gồm chế tạo, hợp tác, vận chuyển, nhập khẩu, xuất khẩu, thương mại, phân phối và dịch vụ cung cấp nguyên liệu cho mọi nhà hàng khách sạn. Là một tổ chức pháp nhân tự thục, INTERFEL được công nhận là một hiệp hội liên ngành nông nghiệp quốc gia theo luật nông nghiệp Pháp và Liên minh Châu Âu từ ngày 21 tháng 11 năm 1996, trong khuôn khổ của Tổ chức Thị trường. 15 mọi người của INTERFEL là mọi hiệp hội từ mọi quốc gia khác nhau đại diện cho mọi mảng chung trong ngành. INTERFEL là một tổ chức liên ngành hoạt động vì lợi ích và cung cấp dịch vụ tư vấn, hỗ trợ cho mọi mọi người của mình. sở hữu 75,000 công ty và 450,000 cơ hội nghề nghiệp trực tiếp, bao gồm 250,000 công nhân mùa, toàn bộ mọi ngành nghề trong ngành đều được đại diện (nguồn: Interfel, tháng 9 năm 2015). INTERFEL là một nền tảng cho sự đối thoại liên ngành, sở hữu mục tiêu quảng bá mọi ngành nghề đa dạng và khuyến khích người tiêu dùng tiêu thụ rau quả tươi. Nhiệm vụ của INTERFEL bao gồm việc nghiên cứu về người tiêu dùng và thị trường cũng như điều khiển nguồn cung ứng rau quả tươi theo nhu cầu, thảo luận về mọi thỏa thuận liên ngành sở hữu cơ quan chính phủ, định rõ mọi định hướng chiến lược của ngành trong nghiên cứu và thử nghiệm, khuyến khích và bảo vệ ngành trên thị trường quốc gia cũng như quốc tế, và triển khai mọi hoạt động truyền thông, bao gồm đưa tin và quảng bá. |