Kido, một doanh nghiệp đầy đam mê và sáng tạo, không ngừng nỗ lực trong việc phát triển một hệ thống kinh doanh hiệu quả. Sản phẩm của Kido (bao gồm nước giặt, lau sàn, rửa bát và tẩy toilet) không chỉ an toàn cho người tiêu dùng mà còn góp phần bảo vệ môi trường. Điều này thể hiện rõ ràng qua cam kết của họ về việc sản xuất hàng tiêu dùng với tiêu chí “thân thiện và an toàn”.
Tại “Gala Chào Xuân 2024 – Chắp cánh thương hiệu Việt lần thứ VIII”, Kido đã được ghi nhận và khen ngợi không chỉ về thành tựu kinh doanh mà còn về trách nhiệm xã hội và sự cam kết bảo vệ môi trường. Cùng với đó về phía đài truyền hình VTC đã gặp gỡ phỏng vấn chủ doanh nghiệp nói về sự thành công và sự đóng góp cho xã hội nhằm lan tỏa trên sóng truyền hình. Sự kiện này không chỉ là cơ hội để Kido chia sẻ về sứ mệnh và tầm nhìn của mình mà còn là nơi để họ nhận được sự công nhận xứng đáng từ cộng đồng và các đối tác kinh doanh.
Với tầm nhìn lan tỏa sản phẩm Việt ra thị trường quốc tế, Kido đặt mục tiêu mở rộng thị trường xuất khẩu sang các nước láng giềng như Lào, Campuchia và các quốc gia khác trong khu vực châu Á. Đây không chỉ là bước tiến mới trong hoạch định chiến lược kinh doanh của Kido mà còn là minh chứng cho khả năng cạnh tranh và chất lượng vượt trội của sản phẩm Việt.
Một số hình ảnh về thương hiệu và sản phẩm của Kido
Kido, với những thành tựu nổi bật và kế hoạch phát triển mạnh mẽ, không chỉ tự hào là một trong top 10 thương hiệu Việt Nam năm 2024 mà còn là nguồn cảm hứng cho các doanh nghiệp khác trong việc tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng và môi trường.
Sự kiện này đánh dấu một bước tiến mới của Kido trong hành trình phát triển không ngừng và khẳng định vị thế của họ trên thị trường trong nước và quốc tế.
Khoảnh khắc Kido được vinh danh tại “Gala Chào Xuân 2024 – Chắp cánh thương hiệu Việt lần thứ VIII”: