Theo Tổng cục Thống kê, vận tải hàng hóa tháng 10/2021 ước tính đạt 135,4 triệu tấn hàng hóa vận chuyển, tăng 13,5% so với tháng trước. Hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp bắt đầu có sự phục hồi và mang đến tín hiệu tích cực, đang chuyển hướng chiến lược phòng, chống dịch sang thích ứng an toàn, kiểm soát hiệu quả COVID-19.
Một trong những ưu tiên hàng đầu giúp cải thiện chất lượng dịch vụ và tối ưu trải nghiệm cho khách hàng của J&T Express là việc chú trọng gia tăng hợp tác cùng với sàn TMĐT, bố trí vận hành, tăng cường năng lực vận chuyển, triển khai các dịch vụ mới đặc thù trong mùa dịch, gia tăng các giải pháp bảo vệ người dùng và đội ngũ nhân sự…
Trong bối cảnh dịch diễn biến phức tạp, J&T Express đã nhanh chóng thành lập Tổ phòng chống COVID-19 nội bộ với đa biện pháp cụ thể từ việc đồng hành cùng đồng nghiệp tuân thủ qui định phòng chống dịch, đến việc triển khai quét mã QR khai báo y tễ mỗi ngày, tiến hành đo nhiệt độ, hướng dẫn chia sẻ các biện pháp phòng tránh dịch bệnh cho nhân viên và chăm sóc sức khỏe trong trường hợp bị cách ly.
“Chúng tôi được công ty kiểm tra sức khỏe và đo thân nhiệt mỗi ngày 3 lần. Khu vực làm việc, đều được khử khuẩn hàng ngày. Với những biện pháp công ty đưa ra trong phòng chống dịch bệnh COVID-19 mà những shipper giao hàng hay nhân viên văn phòng như chúng tôi đi làm sau mùa dịch này cũng yên tâm được phần nào” – chị Nhật L. – nhân viên đang làm việc tại J&T Express chia sẻ.
Theo chia sẻ của ông Phan Bình (Giám đốc Thương hiệu J&T Express), trong bối cảnh dịch bệnh, J&T Express không chỉ nỗ lực tạo cách làm hay trong công tác phòng chống dịch, được khách hàng đánh giá cao như gắn huy hiệu đã tiêm vaccine cho shipper hay ghi số đo thân nhiệt của shipper trên bưu kiện. Thời điểm tới doanh nghiệp còn tiếp tục gia tăng các chương trình khuyến mãi đồng hành và hỗ trợ khách hàng nhằm mục đích gia tăng trải nghiệm và đáp ứng nhu cầu cho lượng người dùng lớn.
Nhân viên J&T Express khai báo y tế và đo thân nhiệt trước vào văn phòng.
Vừa qua, J&T Express triển khai chuỗi chương trình Red Tuesday – chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu mua sắm hậu giãn cách, gia tăng vận chuyển trong mùa sale cuối năm. Bưu cục có thể chọn một ngày thứ 3 bất kỳ và duy nhất trong tháng để triển khai chương trình với đa dạng hình thức tham dự và cơ chế giải thưởng để gia tăng quyền lợi cho khách hàng như hoàn tiền trực tiếp cho đơn hàng, áp dụng đơn hàng đồng giá, quà tặng, chiết khấu cho tổng lượng đơn hàng… Chương trình này được áp dụng linh hoạt tại các bưu cục trên toàn quốc của J&T Express, tùy theo tình hình của từng địa phương.
Dịch vụ vận chuyển hàng tươi sống của J&T Express.
Chị Hồ Thanh H – chủ vựa trái cây tại Nha Trang chia sẻ, được lời giới thiệu từ bạn bè sử dụng dịch vụ gửi hàng tươi sống của J&T Express, chị quyết định gửi một số loại rau củ, trái cây cho các khách hàng từ Nha Trang về các tỉnh phía Bắc. Chị chia sẻ thêm đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ giao hàng. Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu về mua bán và tiêu thụ trái cây, nông sản của khách hàng trước và sau dịch bệnh, dịch vụ vận chuyển hàng tươi sống của J&T Express được đi vào triển khai nhanh chóng và nhận được sự hài lòng từ phía khách hàng.
Nhân viên J&T Express tiến hành đo nhiệt độ 3 lần/ngày.
Vận hành tốt luôn cần song hành với công tác đảm bảo an toàn phòng dịch hiệu quả, đội ngũ nhân viên đang làm việc tại các văn phòng, trung tâm khai thác, bưu cục và nhân viên giao nhận của J&T Express đều được hỗ trợ các biện pháp phòng tránh như nơi làm việc của nhân viên, kho hàng và hàng hóa đều được khử trùng, nhân viên được yêu cầu thường xuyên rửa tay thật sạch bằng xà phòng, nước rửa tay hoặc dung dịch có cồn, test COVID-19 định kỳ 2 lần/ tháng và tặng khẩu trang, khử khuẩn toàn diện cho nhân viên trước khi vào văn phòng, luôn đeo khẩu trang khi làm việc và tiếp xúc với khách hàng.
Nguồn: https://cafef.vn/hau-covid-19-jt-express-linh-hoat-giai-phap-thich-ung-voi-tinh-hinh-moi-20211111171027395.chn