Từ ngày 03/05 đến ngày 17/06/2024, GC Food tổ chức cuộc thi “Đặt tên cho linh vật GC Food” với giải thưởng lên tới 27 triệu đồng. Cuộc thi không chỉ giúp tăng tính nhận diện về thương hiệu GC Food thông qua việc kết hợp linh vật với giá trị và tầm nhìn của công ty mà đây cơ hội để truyền tải thông điệp về sự sáng tạo, chất lượng và cam kết của GC Food đối với khách hàng, đối tác.
Lấy cảm hứng từ nha đam và thạch dừa, GC Food đã nhân hoá và thực hiện hai phiên bản thiết kế mang tinh thần “Sáng tạo – đổi mới – phát triển” để trở thành phiên bản thành công và theo đuổi sứ mệnh “Tạo ra một thế giới hạnh phúc thông qua việc cung cấp chuỗi thực phẩm hạnh phúc”. Với hình tượng trẻ trung, năng động và gần gũi, 2 mascot lấy cảm hứng từ nha đam và thạch dừa chính thức trở thành linh vật của GC Food. Hai linh vật không đơn thuần được phát triển từ hình ảnh cây nha đam, quả dừa mà còn mang hình ảnh hiện đại với phiên bản 2D, 3D, lấy cảm hứng đến từ tương lai.
Đối tượng dự thi là tất cả mọi người, từ đối tác, khách hàng đến những người yêu mến, ủng hộ và đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian qua, cán bộ công nhân viên đang làm việc tại GC Food Group. Người tham gia đưa ra 2 cái tên sáng tạo và ý nghĩa tương ứng cho 2 linh vật, phản ánh đầy đủ tinh thần và giá trị của GC Food, kèm theo một đoạn mô tả ngắn gọn về lý do chọn tên đó và nội dung ý nghĩa của nó.
Ngày 03/06/2024, sau vòng ý tưởng, BTC cuộc thi sẽ công bố 10 bài dự thi tương ứng với 2 cái tên ý nghĩa nhất để đăng tải lên trang Fanpage của GC Food. Các thí sinh tham gia cuộc thi này cần like trang Fanpage chính thức của GC Food và share bài đăng cuộc thi về trang cá nhân để bước vào vòng bình chọn. Ngày 24/06/2024, BGK cuộc thi sẽ công bố và trao giải cho chủ nhân của 2 cái tên ý nghĩa và phù hợp nhất được chọn trở thành tên chính thức cho linh vật GC Food. Ngoài ra, 2 cái tên đạt lượt vote cao nhất (tính trên lượt like & thả tim cho bài đăng) cũng sẽ được trao giải thưởng.
Đến với cuộc thi, người tham gia sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng hấp dẫn với Giải Kim cương (BGK lựa chọn) là 15 triệu đồng tiền mặt + Voucher 1 năm sử dụng sản phẩm nha đam và thạch dừa GC Food trị giá 5.000.000 đồng, Giải Vàng (Khán giả bình chọn) là 5 triệu đồng tiền mặt + Voucher 1 năm sử dụng sản phẩm nha đam và thạch dừa GC Food trị giá 2.000.000 đồng.
Linh vật của GC Food sẽ là hình ảnh đại diện thương hiệu, thể hiện sự đầu tư, sáng tạo của một doanh nghiệp sản xuất nha đam, thạch dừa hàng đầu tại Việt Nam.
Nha đam từ vùng đất nắng gió Ninh Thuận được GC Food nâng tầm giá trị, trở thành cây trồng chủ lực tại vùng đất khô cằn nhất cả nước. Thạch dừa được GC Food sản xuất từ nước dừa tươi Bến Tre trở thành sản phẩm được yêu thích tại hơn 19 quốc gia. Lần đầu tiên, những nông sản bản địa được tạo nên từ tâm huyết của những người làm nông nghiệp hạnh phúc được nhân hóa trở thành linh vật của một thương hiệu. Có lẽ xuất phát từ những nông sản bình dị, thân thuộc nên 2 mascot được GC Food tạo nên không chỉ mang dáng dấp của những bẹ nha đam xanh mướt vươn mình trong nắng gió hay hình ảnh quả dừa với vẻ ngoài cứng cáp, tươi mới mà còn thể hiện được sự trẻ trung, năng động nhưng cũng rất gần gũi, đáng yêu.
Thành lập từ năm 2011, đến nay, GC Food ngày càng khẳng định là một trong những doanh nghiệp thực phẩm hàng đầu tại Việt Nam với việc sở hữu các nhà máy sản xuất nha đam, thạch dừa có quy mô và công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Mỗi năm, GC Food cung ứng ra thị trường hơn 20.000 tấn nha đam, 15.000 tấn thạch dừa và xuất khẩu đến 20 quốc gia trên thế giới.
Chi tiết về cuộc thi có thể tham khảo tại www.gcfood.com.vn hoặc quét mã QR code để tìm hiểu và tham gia cuộc thi.